Công ty bảo vệ Việt Dũng bảo vệ trung tâm spa

Công ty bảo vệ Việt Dũng bảo vệ trung tâm spa

Tháng 7 vừa qua, công ty bảo vệ Việt Dũng đã chính thức triển khai dịch vụ bảo vệ cho trung tâm spa Dermique. Với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, công ty bảo vệ Việt Dũng luôn được khách hàng tín nhiệm

Công ty bảo vệ Việt Dũng bảo vệ trung tâm spa

Hiện nay, tất cả các cửa hàng cao cấp đều cần có một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hiểu rõ điều đó nên trung tâm spa Dermique đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Dũng. Công tác bảo vệ cửa hàng chủ yếu sẽ là bảo vệ cho khu vực bên ngoài cửa hàng, đặc biệt là lượng xe cộ của các khách hàng.

Nhờ có sự đào tào bài bản, đội ngũ nhân viên bảo vệ của công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Dũng luôn luôn nắm bắt và hiểu rõ các nhiệm vụ mình phải làm, áp dụng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Đối với khách hàng là trung tâm spa Dermique, lượng khách hàng ra vào trung tâm spa sẽ chủ yếu là các khách hàng nữ, vì vậy, nhân viên bảo vệ ở khu vực ngoài cần khéo léo, nhanh nhẹn và chủ động dắt xe cho các khách hàng.

Việc trông coi khu vực giữ xe cần đảm bảo tính bao quát và khả năng ghi nhớ tốt, vì các khách hàng nữ có thể để lại một số tư trang cá nhân trên xe đỏi hỏi nhân viên bảo vệ có khả năng ghi nhớ để tránh tình trạng kẻ gian trà trộn vào đánh cắp tư trang của khách hàng.

Ngoài ra, đối với các cửa hàng có hè nhỏ, nhân viên bảo vệ còn cần phải linh hoạt trong cách sắp xếp xe cộ, đảm bảo đủ chỗ để xe cho toàn bộ các khách hàng và không cẩn trở giao thông đi lại.

Được sự tin tưởng của khách hàng, công ty bảo vệ Việt Dũng còn tham dự bảo vệ luôn cho sự kiện khai trương của trung tâm spa Dermique. Với sự chuyên nghiệp của mình, khách hàng là trung tâm spa Dermique đã bày tỏ sự hài lòng với cả hai dịch vụ bảo vệ sự kiện và bảo vệ cửa hàng của công ty bảo vệ Việt Dũng!

Bình luận về bài viết này